Những động tác đơn giản giúp đùi thon gọn

Bài tập giúp đùi thon gọn

Để sở hữu đùi thon gọn và săn chắc không cần đến những dụng cụ đắt tiền và phức tạp, hãy cùng Sporter tập những động tác dưới đây 10 phút mỗi ngày và bạn sẽ nhận ra được kết quả như mong muốn nhé.

Không ai không muốn mình có được một thân hình cân đối, đôi chân dài và đùi thon quyến rũ. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu động tác đầu tiên nhé.

Bài tập giúp đùi thon gọn

Động tác đu chân

  • Đứng thẳng, hai chân khép vào, hai tay dang rộng hai bên, ngang vai. Nâng chân phải lên về phía bên phải, giữ cân bằng trên chân trái.
  • Đu đưa chân phải về phía trước bên trái và sau đó đu đưa chân ngược về phía bên phải.

Lặp lại động tác như vậy 20 lần bạn nhé.

Bài tập giúp đùi thon gọn

Động tác Sumo Squat

  • Bắt đầu tư thế đứng rộng hai chân, dang rộng ra hai bên, hai mũi chân hướng ra ngoài. Hai tay nắm lại giữ trước ngực, thực hiện 10 động tác Squat, lưu ý rằng hai gối không vượt quá mũi chân bạn nhé.
  • Giữ tư thế Squat cuối và từ từ nhún lên nhún xuống 10 lần.
  • GIữ nguyên tư thế Squat và đẩy hai gối nhẹ nhàng ngược về phía sau 10 lần, cảm giác như hai cơ mông đang ép chặt vào nhau.
  • Tiếp tục giữ nguyên tư thế Squat, nâng gót chân phải và nhún lên xuống 10 lần.
  • Sau đó đổi sang chân còn lại.
Bài tập giúp đùi thon gọn
Bài tập giúp đùi thon gọn

Động tác nhún chéo chân

  • Đứng hai chân rộng bằng hông, bước chân trái về sau chếch sang bên phải sao cho hai đùi chéo nhau, cong hai gối như là bạn đang nhún người.
  • Quay trở lại tư thế đứng và đổi chân.

Thực hiện động tác này 20 lần.

Bài tập giúp đùi thon gọn

Động tác giang chân rộng

  • Đứng thẳng, hai chân giang rộng như hình, hai mũi chân hướng ra ngoài. Khuỵu gối và hạ thấp tư thế Squat, dùng hai tay đẩu hai gối rộng ra hai bên để duỗi thẳng đùi trong.
  • Dùng hai tay đẩy hai gối để tạo lực đòn bảy và nhảy chân phải lên trước chân trái tạo thế đứng chéo chân.
  • Lập tức nhảy hai chân ngược về tư thế Squat ban đầu, hai tay đặt trên hai gối.
  • Đẩy mạnh hai gối và nhảy lên chéo chân trái lên chân phải.

Thực hiện động động tác này 20 lần.

Bài tập giúp đùi thon gọn

Động tác cây kéo

  • Đứng thẳng, hai hân rộng bằng vai, duỗi hai tay thẳng ra hai bên, lòng bàn tay hướng xuống.
  • Nhảy lên và bắt chéo hai tay và hai chân vào nhau, sau đó nhảy ngược về tư thế ban đầu.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *