Áo Man City xanh sân nhà 2016 2017

Các hình khác

Áo Man City xanh sân nhà 2016 2017

Regular Price: 110.000 ₫

Special Price 90.000 ₫

Tình trạng: Còn hàng

Quần áo bóng đá Manchester City xanh 2017, đây là mẫu áo đấu sân nhà mới nhất của câu lạc bộ Man City mùa giải mới.
- Áo đấu CLB Man City xanh hàng VN: 90.000đ 1 bộ - Từ 10 bộ trở lên chỉ còn 85.000đ 1 bộ.
- Áo đá banh Manchester City 2017 sân khách hàng Thái Lan F2: 140.000đ 1 bộ - Giá khuyến mãi: 100.000đ 1 bộ (Đặt từ 10 bộ trở lên: 90.000đ 1 bộ)
- Áo Man City hàng Thái Lan F1: 195.000đ/1 áo, 260.00đ/1 bộ.


NHẬN ĐẶT MAY QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ, ĐỒNG PHỤC THỂ THAO THEO YÊU CẦU


Chúng tôi cam kết: 
– SẢN PHẨM QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 
– GIÁ LUÔN LUÔN THẤP NHẤT SO VỚI SẢN PHẨM CÙNG LOẠI 
– ĐƯỢC PHÉP ĐỔI TRẢ HÀNG 
– LUÔN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH VÀ VUI VẺ.
CHON SIZE AO BONG DA, CHỌN SIZE ÁO BÓNG ĐÁ, HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE ÁO, HUONG DAN CHON SIZE AO

Đặt hàng qua điện thoại
0936 777 554
OR
Mô tả

Chi tiết

Áo đấu CLB Man City 2017 xanh sân nhà mùa giải mới do Nike thiết kế, vẫn với màu xanh truyền thống chúng ta thường thấy của câu lạc bộ Manchester City và phối họa tiết màu xanh đen. Đây được xem là mẫu quần áo bóng đá đẹp sân nhà của mùa giải năm nay. Mẫu áo năm nay cũng đánh dấu sự thay đổi về Logo mới của CLB Manchester City.

BẢNG GIÁ ÁO ĐẤU BÓNG ĐÁ

Dựa trên mẫu áo đấu AeroSwift của Nike tương tự các áo đấu đội tuyển Anh, áo đội tuyển Pháp, áo đội tuyển Brazil hay áo đấu Bồ Đào Nha 2016, áo câu lạc bộ Man City lấy màu sắc truyền thống xanh nhạt truyền thống của Man City và được phối hai tay áo với các sọc màu xanh navy đậm hơn màu thân áo. Áo năm nay được thiết kế cổ tròn thay vì cổ polo như mùa giải trước, trên cổ áo được phối một viền màu đen nổi bật và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chữ "City" phía sau cổ áo đấu.

áo man city xanh 2017

Áo thi đấu CLB Man City sân nhà năm nay vẫn có logo nhà tài trợ chính Etihad ở bụng, logo mới của câu lạc bộ Man City được đặt trang trọng ở ngực trái, logo nhà tài trợ thể thao Nike ở ngực phải.

logo man city mới

Logo mới của Manchester City được sử dụng từ mùa giải năm nay

Mặt trước của chiếc áo đấu được phối lưới khá nhiều nhắm mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho cầu thủ mặc thi đấu đỉnh cao. Công nghệ AeroSwilf cũng khiến áo đấu nhẹ hơn và độ căng tốt hơn.

áo man city xanh 2017

 

Tương tự các mẫu áo đấu khác do Nike sản xuất thì sẽ có 1 bản Authentic được phối lưới dùng thi đấu có nhiều lỗ nhỏ thoát hơi để tạo cảm giác mát mẻ cho cầu thủ, bản còn lại là phiên bản Replica được thiết kế đơn giản hơn, không phối lưới và viền tay hơi khác một chút.

áo man city quần và vớ

Những điểm nhấn khác đáng chú ý của trang phục sân nhà năm nay là sự kết hợp giữa áo đấu màu xanh với quần xanh cùng màu và vớ CLB Man City màu trắng, lần đầu tiên màu xanh được sử dụng ở quần Man City thay cho màu trắng ở những mùa giải trước đây.

Bạn có thể đặt mẫu quần áo bóng đá CLB MAN CITY tại Sporter.vn với giá luôn mềm nhất, chúng tôi chuyên cung cấp quần áo thi đấu bóng đá CLB MAN CITY màu xanh sân nhà mùa 2016 2017 mới nhất với các loại sau:

Áo CLB Man City xanh sân nhà hàng Thái Lan F1:

Giá thị trường: 220.000đ/1 áo - 290.000đ/ 1 bộ.
Giá tại Sporter.vn: 195.000đ/ 1 áo - 260.000đ/ 1 bộ.
Đặt từ 10 bộ trở lên chỉ còn 250.000đ/ 1 bộ

- Đây là mẫu áo Manchester City đẹp nhất và gần giống nhất so với áo MAN CITY chính hãng, giống tới 99%, thường đường gọi là áo MAN CITY F1 hay áo MAN CITY SF. Đây là mẫu áo được may bằng vải Thái Lan chất lượng cao cấp giống hệt vải chính hãng.
- Ưu điểm: Đẹp giống hệt hàng chính hãng, nếu không rành sẽ rất khó phân biệt đâu là áo MAN CITY chính hãng, đâu là áo MAN CITY hàng Thái F1. Chất lượng cao, mặc mát mẻ và dễ chịu, thoải mái khi mặc. Rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.
- Nhược điểm: Giá cao hơn các mẫu khác khá nhiều.

Áo Man City sân nhà hàng Thái Lan F2:

Giá thị trường: 140.000đ/1 bộ.
Giá tại Sporter.vn: 100.000đ 1 bộ.
Đặt từ 10 bộ trở lên chỉ còn 90.000đ/ 1 bộ

- Đây là mẫu được may bằng vải mè kim mịn Thái Lan nhập, được chúng tôi đặt may gia công. Chất lượng cao và khá đẹp.
- Ưu điểm: Đẹp và chất lượng cao, mặc thoải mái và mềm hơn nhiều so với hàng Việt Nam lên, giá rất mềm cho sản phẩm chất lượng.
- Nhược điểm: Chỉ giống khoảng 95% so với mẫu áo chính hãng. Còn lại mọi thứ đều rất tốt.

Áo đá banh Man City 2017 hàng Việt Nam:

Giá thị trường: 100.000đ/1 bộ.
Giá tại Sporter.vn: 90.000đ 1 bộ.
Đặt từ 10 bộ trở lên chỉ còn 85.000đ/ 1 bộ

- Đây là mẫu quần áo đang được bán nhiều nhất trên thị trường, thường được may bằng vải thun lạnh. Đây là hàng phổ thông nhất hiện nay.
- Ưu điểm: Giá rẻ, mặc cũng khá bền.
- Nhược điểm: Mặc nóng và thấm hút mồ hôi không tốt lắm. Chỉ giống khoảng 90% so với hàng chính hãng.

Giới thiệu câu lạc bộ Man City

logo man city mới

Tên: Manchester City

Biệt danh: 'The Citizens'

Năm thành lập: 1880

Huấn luyện viên: Pep Guardiola

Sân nhà: Etihad, Manchester, Anh

Website: http://www.mcfc.co.uk/

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City được thành lập năm 1880 bởi Anna Connel và 2 thành viên nhà thờ St. Mark's tại Gorton nằm ở một quận phía đông thuộc thành phố công nghiệp Manchester. Trước đó St. Mark's chơi bóng bầu dục từ năm 1875. Năm 1887, họ chuyển tới sân mới Hyde Road ở Ardwick tại phía đông trung tâm thành phố và lấy tên mới theo tên nơi ở mới là Ardwick Association Football Club. Ardwick tham gia liên đoàn bóng đá như 1 trong số thành viên sáng lập giải hạng Hai vào năm 1892. Trong quá trình hoạt động, do gặp những khó khăn về tài chính làm cho đội bóng phải tái cơ cấu vào mùa bóng 1893 - 1894, và đổi sang tên mới Manchester City Football Club.

Vào thập kỉ 1930, câu lạc bộ này đã có hai lần lọt vào tới trận chung kết FA Cup. Họ thua Everton năm 1933 và thắng Portsmouth để giành Cúp vào năm 1934. Manchester City cũng đã vô địch giải hạng Nhất lần đầu tiên vào năm 1937. Nhưng ngay ở mùa bóng sau họ lại bị xuống hạng dù ghi nhiều bàn thắng hơn bất cứ đội nào trong giải đấu.

20 năm sau, Manchester City chơi theo hệ thống chiến thuật gọi là Revie Plan. Và câu lạc bộ cũng có 2 lần vào chung kết FA Cup vào năm 1955 và 1956 như hồi những năm 1930. Trận đầu họ thua Newcastle United, trận thứ 2 họ thắng Birmingham City 3–1.

Tới 1969, Manchester City giành FA Cup và năm 1970 họ giành Cúp C2 bằng trận thắng câu lạc bộ Górnik Zabrze của Ba Lan với tỉ số 2–1 tại Viên. Cùng năm 70, câu lạc bộ Manchester City đoạt Cúp Liên đoàn Anh, trở thành đội thứ 2 ở Anh đoạt Cúp châu Âu và Cúp nội địa trong cùng một mùa giải.

Trong thập niên 80 là thời kỳ Man City đi xuống rõ rệt, Man City xuống hạng ở mùa bóng 1982 và mãi đến năm 1989 họ mới trở lại hạng nhất.

Từ năm 1992, khi mà giải Ngoại hạng Anh ra đời, câu lạc bộ Man City cũng không mấy thành công khi những năm đầu họ chỉ xếp dưới top 4, đến năm 1996 họ lại xuống hạng, nhưng đó vẫn chưa đủ, năm 1998 Man City xuống chơi ở giải hạng 3 Football League One và trở thành đội bóng giành cúp châu Âu đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng ba trong nước.

Tháng 8 năm 2008, đội bóng được mua lại bởi các ông chủ Ả Rập, sau đó họ mang về những ngôi sao lớn với những bản hợp đồng kỷ lục.

Cho tới nay, mặc dù đã đầu tư rất nhiều nhưng hầu như Man City vẫn chưa đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ bởi những danh hiệu họ mang về còn quá ít. Tuy vậy, ở mùa 2015/16, Man City đã vào đến vòng bán kết cúp C1 khi vượt qua PSG ở trận lượt về. Và trận thua trên sân Real đã chấm dứt giấc mơ vô địch của Man City.

Thành tích của Manchester City

  • Premier League (Ngoại hạng Anh): 4 lần vô địch
    • 1937, 1968, 2012, 2014
  • Cúp FA: 5 lần vô địch
    • 1904, 1934, 1956, 1969, 2011
  • Cúp Liên đoàn bóng đá Anh: 4 lần vô địch
    • 1970, 1976, 2014, 2016
  • Siêu cúp nước Anh: 4 lần vô địch
    • 1937, 1968, 1972, 2012
  • UEFA Cup Winners' Cup: 1 lần vô địch
    • 1970
  • Giải hạng nhất Anh: 7 lần vô địch
    • 1899, 1903, 1910, 1928, 1947, 1966, 2002

Giới thiệu hãng đồ thể thao Nike

Sự hình thành và phát triển của hãng đồ thể thao số 1 thế giới gắn liền với tên tuổi của Phil Knight, chủ tịch tập đoàn. Xuất thân là một vận động viên điền kinh nên ông nắm bắt rất nhanh nhu cầu của giới thể thao. Chủ trương chính của Knight trong khi xây dựng thương hiệu Nike là sản phẩm có chất lượng cao sẽ giúp vận động viên đạt thành tích cao hơn trong thi đấu.

Ông chính thức khởi nghiệp kinh doanh cùng với người đồng sáng lập Bill Bowerman từ năm 1964 với chỉ có vài chục đôi giày thể thao trong thùng xe. Sau hơn 50 năm kinh doanh, ông có số tiền 21,6 tỷ đô la, là một trong những tỷ phú tự thân giàu nhất thế giới. Knight là người đã xây dựng nên Nike - thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

Mọi chuyện bắt đầu với Nike vào những năm đầu thập niên 1960, khi ông Knight, một sáng lập của NIKE viết ra một trang giấy để lý giải làm thế nào mà các công ty giày của Nhật Bản có thể sản xuất ra những đôi giày chạy bộ vừa rẻ lại vừa tốt như vậy. Sau đó, trong một chuyến đi đến Nhật, ông phát hiện ra công ty Tiger chuyên sản xuất ra những đôi giày chạy bộ chất lượng cao.

Và ban đầu, Knight  cùng với người huấn luyện viên điền kinh là William Bowerman, mỗi người đã bỏ ra 500 USD thành lập công ty Blue Ribbon Sports (BRS) để nhập những đôi giày của Tiger về Mỹ. Chiến lược của công ty là nhập khẩu giày sneaker của Nhật có tên gọi Onitsuka Tiger và bán lại với giá cao hơn tại Mỹ để kiếm lời. Khi Bowerman có những thiết kế riêng của ông về cái trở thành đế giày cao su đặc trưng của nhãn hiệu năm 1971, BRS có mặt tại thị trường châu Á và sản xuất giày tại đây để có giá thành rẻ hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ như công ty giày thể thao Adidas - cũng chuyển hoạt động sản xuất ra ngoài nước Đức.

Công ty này chính thức đặt lại tên thương hiệu là Nike vào năm 1971, đã có rất nhiều vận động viên điền kinh nổi tiếng sử dụng giày của hãng, giúp nâng gấp đôi lợi nhuận hàng năm. Họ cũng đã ký các hợp đồng gia công sản xuất với các nhà máy ở châu Á. Công ty non trẻ này đã trải qua một thời điểm hoàn hảo khi phong trào chạy bộ nở rộ ở nước Mỹ trong những năm của thập niên 1970. Nike đạt được tổng doanh số bán ra là 3 triệu USD trong năm 1972, 270 triệu USD trong năm 1980 và 1 tỷ USD trong năm 1986.

Trong giữa thập niên 80 thì sự phát triển của Nike đã có chậm đi một chút do thị trường giày bị phân hóa nhiều hơn và những người khách hàng thích chạy bộ của Nike cũng đã lớn tuổi hơn. Và Knight biết rằng công ty cần phải có sự đột phá lớn trong cách suy nghĩ. Sau đó, ông nhận thấy rằng dù Nike đang được bán cho những vận động viên hàng đầu, song phần lớn khách hàng là những người bình thường chứ không phải dân chạy bộ hay vận động viên thể thao - phần lớn thậm chí không sử dụng giày Nike cho mục đích thể thao.

Knight đã có một thay đổi lớn, Nike từ công ty chuyên về sản phẩm (product-oriented) đã trở thành công ty chuyên về tiếp thị (marketing-oriented). Ông bắt đầu quan tâm đến khách hàng hàng ngày và rốt cuộc doanh số bán hàng đã tăng trở lại. Đến cuối năm 1991, doanh số của hãng đạt trên 3 tỷ USD.

Knight từng được tặng danh hiệu “Người quyền lực nhất trong vương quốc thể thao”. Một trong những thành công lớn nhất của Knight là ký hợp đồng quảng cáo với Michael Jordan và tung ra mẫu Air Jordan - hiện là một trong những nhượng quyền giày sneaker thành công nhất mọi thời đại. Nhiều người cho rằng Nike nổi tiếng nhờ vận động viên bóng rổ Michael Jordan và nhiều vận động viên danh tiếng khác. Tuy nhiên, họ quên rằng nếu không có Knight thì cũng không có Nike.

“Sự thần kỳ của anh ấy đã biến anh ấy thành một thương hiệu,” Knight nói về Jordan. “Anh ấy đối với ngành công nghiệp đồ thể thao cũng giống như những gì Nathan Hale, Patrick Henry, Che Guevara và Mao Trạch Đông trong chính trị”.

Ông đã khéo léo gắn kết không khí sinh động của nhạc trẻ Mỹ với thể thao. Ông cũng biết khêu gợi sự hâm mộ của quần chúng đối với các ngôi sao. Chiến dịch quảng cáo của Nike luôn tập trung vào các vận động viên tài năng, quyến rũ. Nhờ đó, hình ảnh của họ dường như tự động gắn liền với giày Nike.

Nhận xét

Tag sản phẩm

Sản phẩm này đã được đánh dấu bởi các tag:

Sử dụng khoảng trắng để phân cách các tag. Sử dụng dấu ngoặc đơn (' ') cho các cụm từ.