Áo Man City cam sân khách 2016 2017 mẫu 3 C1

Các hình khác

Áo Man City cam sân khách 2016 2017 mẫu 3 C1

Regular Price: 110.000 ₫

Special Price 90.000 ₫

Tình trạng: Còn hàng

Mẫu quần áo bóng đá Man City cam sân khách, mẫu chuyên dùng đá C1


Chúng tôi cam kết:
– SẢN PHẨM QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ  ĐÚNG CHẤT LƯỢNG
– GIÁ LUÔN LUÔN THẤP NHẤT SO VỚI SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
– ĐƯỢC PHÉP ĐỔI TRẢ HÀNG
– LUÔN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH VÀ VUI VẺ.

Đặt hàng qua điện thoại
0936 777 554
OR
Mô tả

Chi tiết

Quần áo bóng đá câu lạc bộ Man City cam tím violet mẫu 3 áo sân khách C1. Được sản xuất bởi hãng thể thao Nike, áo đấu sân khách mẫu 3 mùa giải mới của câu lạc bộ Man City chủ yếu là màu cam chuyển sắc với màu tím ở mặt trước. Logo các nhà tài trợ chính Etihad, logo Nike và cả logo Man City đều là màu trắng.

BẢNG GIÁ ĐẶT QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ

Mẫu áo đấu này được thiết kế dựa trên mẫu áo Vapor của Nike sử dụng công nghệ mới nhất AeroSwift tương tự áo sân nhà và áo đấu khác của Nike như áo Barca, áo Roma,...ở mùa giải năm nay.

Trong mùa giải đầu tiên mà Man City sử dụng logo mới của mình, Nike đã thiết kế phiên bản gốc với màu cam cho áo đấu sân khách mẫu 3 của họ, ở dọc hai bên sườn áo nhìn thấy một đường màu đen chạy xuống trên mỗi bên để thông gió cho chiếc áo đấu này.

Theo phía Man City chia sẻ: Sự kết hợp giữa màu tím đậm với màu cam, áo đấu có màu sắc đặc biệt của Man City lần này được mặc trong trận đấu với Swansea City ở vòng 3 Football League Cup Anh, cũng như áo này thường được mặc thi đấu sân khách Champions League và FA Cup.

Màu tím violet này lần đầu tiên xuất hiện trên áo sân khách của Man City là vào năm 1992, nó cũng đã từng được sử dụng ở mùa 2007 - 2008 và mùa 2014 - 2015. Ở mùa này, những đường ngang màu cam phủ lên nền màu tím của chiếc áo đấu khá đẹp mắt.

Áo đấu được mặc với quần màu tím violet để tạo nên một bộ trang phục thi đấu sân khách bắt mắt. Trên cổ áo phía sau cũng được thêu dòng chữ "CITY" và trên tay áo thêu dòng "EST 1894"

Bạn có thể đặt mẫu quần áo bóng đá CLB MAN CITY tại Sporter.vn với giá luôn mềm nhất, chúng tôi chuyên cung cấp quần áo thi đấu bóng đá CLB Man City sân khách mẫu 3 mới nhất với các loại sau:

Áo Man City sân khách hàng Thái Lan F1:

Giá thị trường: 220.000đ/1 áo - 290.000đ/ 1 bộ.
Giá tại Sporter.vn: 195.000đ/ 1 áo - 260.000đ/ 1 bộ.
Đặt từ 10 bộ trở lên chỉ còn 250.000đ/ 1 bộ

- Đây là mẫu áo MAN CITY đẹp nhất và gần giống nhất so với áo MAN CITY chính hãng, giống tới 99%, thường đường gọi là áo MAN CITY F1 hay áo MAN CITY SF. Đây là mẫu áo được may bằng vải Thái Lan chất lượng cao cấp giống hệt vải chính hãng.
- Ưu điểm: Đẹp giống hệt hàng chính hãng, nếu không rành sẽ rất khó phân biệt đâu là áo MAN CITY chính hãng, đâu là áo MAN CITY hàng Thái F1. Chất lượng cao, mặc mát mẻ và dễ chịu, thoải mái khi mặc. Rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng.
- Nhược điểm: Giá cao hơn các mẫu khác khá nhiều.

Áo Man City 2017 sân khách hàng Thái Lan F2:

Giá thị trường: 140.000đ/1 bộ.
Giá tại Sporter.vn: 100.000đ 1 bộ.
Đặt từ 10 bộ trở lên chỉ còn 90.000đ/ 1 bộ

- Đây là mẫu được may bằng vải mè kim mịn Thái Lan nhập, được chúng tôi đặt may gia công. Chất lượng cao và khá đẹp.
- Ưu điểm: Đẹp và chất lượng cao, mặc thoải mái và mềm hơn nhiều so với hàng Việt Nam lên, giá rất mềm cho sản phẩm chất lượng.
- Nhược điểm: Chỉ giống khoảng 95% so với mẫu áo chính hãng. Còn lại mọi thứ đều rất tốt.

Áo đá banh Man City mẫu 3 hàng Việt Nam:

Giá thị trường: 100.000đ/1 bộ.
Giá tại Sporter.vn: 90.000đ 1 bộ.
Đặt từ 10 bộ trở lên chỉ còn 85.000đ/ 1 bộ

- Đây là mẫu quần áo đang được bán nhiều nhất trên thị trường, thường được may bằng vải thun lạnh. Đây là hàng phổ thông nhất hiện nay.
- Ưu điểm: Giá rẻ, mặc cũng khá bền.
- Nhược điểm: Mặc nóng và thấm hút mồ hôi không tốt lắm. Chỉ giống khoảng 90% so với hàng chính hãng.

Giới thiệu câu lạc bộ Man City

Tên: Manchester City

Biệt danh: 'The Citizens'

Năm thành lập: 1880

Huấn luyện viên: Pep Guardiola

Sân nhà: Etihad, Manchester, Anh

Website: http://www.mcfc.co.uk/

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City được thành lập năm 1880 bởi Anna Connel và 2 thành viên nhà thờ St. Mark's tại Gorton nằm ở một quận phía đông thuộc thành phố công nghiệp Manchester. Trước đó St. Mark's chơi bóng bầu dục từ năm 1875. Năm 1887, họ chuyển tới sân mới Hyde Road ở Ardwick tại phía đông trung tâm thành phố và lấy tên mới theo tên nơi ở mới là Ardwick Association Football Club. Ardwick tham gia liên đoàn bóng đá như 1 trong số thành viên sáng lập giải hạng Hai vào năm 1892. Trong quá trình hoạt động, do gặp những khó khăn về tài chính làm cho đội bóng phải tái cơ cấu vào mùa bóng 1893 - 1894, và đổi sang tên mới Manchester City Football Club.

Vào thập kỉ 1930, câu lạc bộ này đã có hai lần lọt vào tới trận chung kết FA Cup. Họ thua Everton năm 1933 và thắng Portsmouth để giành Cúp vào năm 1934. Manchester City cũng đã vô địch giải hạng Nhất lần đầu tiên vào năm 1937. Nhưng ngay ở mùa bóng sau họ lại bị xuống hạng dù ghi nhiều bàn thắng hơn bất cứ đội nào trong giải đấu.

20 năm sau, Manchester City chơi theo hệ thống chiến thuật gọi là Revie Plan. Và câu lạc bộ cũng có 2 lần vào chung kết FA Cup vào năm 1955 và 1956 như hồi những năm 1930. Trận đầu họ thua Newcastle United, trận thứ 2 họ thắng Birmingham City 3–1.

Tới 1969, Manchester City giành FA Cup và năm 1970 họ giành Cúp C2 bằng trận thắng câu lạc bộ Górnik Zabrze của Ba Lan với tỉ số 2–1 tại Viên. Cùng năm 70, câu lạc bộ Manchester City đoạt Cúp Liên đoàn Anh, trở thành đội thứ 2 ở Anh đoạt Cúp châu Âu và Cúp nội địa trong cùng một mùa giải.

Trong thập niên 80 là thời kỳ Man City đi xuống rõ rệt, Man City xuống hạng ở mùa bóng 1982 và mãi đến năm 1989 họ mới trở lại hạng nhất.

Từ năm 1992, khi mà giải Ngoại hạng Anh ra đời, câu lạc bộ Man City cũng không mấy thành công khi những năm đầu họ chỉ xếp dưới top 4, đến năm 1996 họ lại xuống hạng, nhưng đó vẫn chưa đủ, năm 1998 Man City xuống chơi ở giải hạng 3 Football League One và trở thành đội bóng giành cúp châu Âu đầu tiên phải xuống chơi ở giải hạng ba trong nước.

Tháng 8 năm 2008, đội bóng được mua lại bởi các ông chủ Ả Rập, sau đó họ mang về những ngôi sao lớn với những bản hợp đồng kỷ lục.

Cho tới nay, mặc dù đã đầu tư rất nhiều nhưng hầu như Man City vẫn chưa đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ bởi những danh hiệu họ mang về còn quá ít. Tuy vậy, ở mùa 2015/16, Man City đã vào đến vòng bán kết cúp C1 khi vượt qua PSG ở trận lượt về. Và trận thua trên sân Real đã chấm dứt giấc mơ vô địch của Man City.

Thành tích của Manchester City

  • Premier League (Ngoại hạng Anh): 4 lần vô địch
    • 1937, 1968, 2012, 2014
  • Cúp FA: 5 lần vô địch
    • 1904, 1934, 1956, 1969, 2011
  • Cúp Liên đoàn bóng đá Anh: 4 lần vô địch
    • 1970, 1976, 2014, 2016
  • Siêu cúp nước Anh: 4 lần vô địch
    • 1937, 1968, 1972, 2012
  • UEFA Cup Winners' Cup: 1 lần vô địch
    • 1970
  • Giải hạng nhất Anh: 7 lần vô địch
    • 1899, 1903, 1910, 1928, 1947, 1966, 2002

Giới thiệu hãng quần áo thể thao Nike

Sự hình thành và phát triển của hãng đồ thể thao số 1 thế giới gắn liền với tên tuổi của Phil Knight, chủ tịch tập đoàn. Xuất thân là một vận động viên điền kinh nên ông nắm bắt rất nhanh nhu cầu của giới thể thao. Chủ trương chính của Knight trong khi xây dựng thương hiệu Nike là sản phẩm có chất lượng cao sẽ giúp vận động viên đạt thành tích cao hơn trong thi đấu.

Ông chính thức khởi nghiệp kinh doanh cùng với người đồng sáng lập Bill Bowerman từ năm 1964 với chỉ có vài chục đôi giày thể thao trong thùng xe. Sau hơn 50 năm kinh doanh, ông có số tiền 21,6 tỷ đô la, là một trong những tỷ phú tự thân giàu nhất thế giới. Knight là người đã xây dựng nên Nike - thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

Mọi chuyện bắt đầu với Nike vào những năm đầu thập niên 1960, khi ông Knight, một sáng lập của NIKE viết ra một trang giấy để lý giải làm thế nào mà các công ty giày của Nhật Bản có thể sản xuất ra những đôi giày chạy bộ vừa rẻ lại vừa tốt như vậy. Sau đó, trong một chuyến đi đến Nhật, ông phát hiện ra công ty Tiger chuyên sản xuất ra những đôi giày chạy bộ chất lượng cao.

Và ban đầu, Knight  cùng với người huấn luyện viên điền kinh là William Bowerman, mỗi người đã bỏ ra 500 USD thành lập công ty Blue Ribbon Sports (BRS) để nhập những đôi giày của Tiger về Mỹ. Chiến lược của công ty là nhập khẩu giày sneaker của Nhật có tên gọi Onitsuka Tiger và bán lại với giá cao hơn tại Mỹ để kiếm lời. Khi Bowerman có những thiết kế riêng của ông về cái trở thành đế giày cao su đặc trưng của nhãn hiệu năm 1971, BRS có mặt tại thị trường châu Á và sản xuất giày tại đây để có giá thành rẻ hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ như công ty giày thể thao Adidas - cũng chuyển hoạt động sản xuất ra ngoài nước Đức.

Công ty này chính thức đặt lại tên thương hiệu là Nike vào năm 1971, đã có rất nhiều vận động viên điền kinh nổi tiếng sử dụng giày của hãng, giúp nâng gấp đôi lợi nhuận hàng năm. Họ cũng đã ký các hợp đồng gia công sản xuất với các nhà máy ở châu Á. Công ty non trẻ này đã trải qua một thời điểm hoàn hảo khi phong trào chạy bộ nở rộ ở nước Mỹ trong những năm của thập niên 1970. Nike đạt được tổng doanh số bán ra là 3 triệu USD trong năm 1972, 270 triệu USD trong năm 1980 và 1 tỷ USD trong năm 1986.

Trong giữa thập niên 80 thì sự phát triển của Nike đã có chậm đi một chút do thị trường giày bị phân hóa nhiều hơn và những người khách hàng thích chạy bộ của Nike cũng đã lớn tuổi hơn. Và Knight biết rằng công ty cần phải có sự đột phá lớn trong cách suy nghĩ. Sau đó, ông nhận thấy rằng dù Nike đang được bán cho những vận động viên hàng đầu, song phần lớn khách hàng là những người bình thường chứ không phải dân chạy bộ hay vận động viên thể thao - phần lớn thậm chí không sử dụng giày Nike cho mục đích thể thao.

Knight đã có một thay đổi lớn, Nike từ công ty chuyên về sản phẩm (product-oriented) đã trở thành công ty chuyên về tiếp thị (marketing-oriented). Ông bắt đầu quan tâm đến khách hàng hàng ngày và rốt cuộc doanh số bán hàng đã tăng trở lại. Đến cuối năm 1991, doanh số của hãng đạt trên 3 tỷ USD.

Knight từng được tặng danh hiệu “Người quyền lực nhất trong vương quốc thể thao”. Một trong những thành công lớn nhất của Knight là ký hợp đồng quảng cáo với Michael Jordan và tung ra mẫu Air Jordan - hiện là một trong những nhượng quyền giày sneaker thành công nhất mọi thời đại. Nhiều người cho rằng Nike nổi tiếng nhờ vận động viên bóng rổ Michael Jordan và nhiều vận động viên danh tiếng khác. Tuy nhiên, họ quên rằng nếu không có Knight thì cũng không có Nike.

“Sự thần kỳ của anh ấy đã biến anh ấy thành một thương hiệu,” Knight nói về Jordan. “Anh ấy đối với ngành công nghiệp đồ thể thao cũng giống như những gì Nathan Hale, Patrick Henry, Che Guevara và Mao Trạch Đông trong chính trị”.

Ông đã khéo léo gắn kết không khí sinh động của nhạc trẻ Mỹ với thể thao. Ông cũng biết khêu gợi sự hâm mộ của quần chúng đối với các ngôi sao. Chiến dịch quảng cáo của Nike luôn tập trung vào các vận động viên tài năng, quyến rũ. Nhờ đó, hình ảnh của họ dường như tự động gắn liền với giày Nike.

Nhận xét

Tag sản phẩm

Sử dụng khoảng trắng để phân cách các tag. Sử dụng dấu ngoặc đơn (' ') cho các cụm từ.